มิถุนายน 22, 2022

ส่วนตัว: อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด เหมาะสำหรับผู้เลี้ยงสุกร ที่ต้องการเนื้อหมูที่มีคุณภาพ

Knowledge ความรู้ทั่วไป

เพราะเบทาโกรคำนึงถึงสุขภาพของสุกรในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะโภชนาการที่สุกรบริโภคทุกวัน เพราะสิ่งที่หมูกินมีความสำคัญต่อสุขภาพและสมรรถภาพของหมู ซึ่งสุดท้ายแล้วเนื้อหมูเหล่านี้จะต้องนำไปบริโภค ทำให้การวางแผนพัฒนาอุตสาหกรรมสุกรมีแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงศักยภาพในการเติบโตที่ขับเคลื่อนจากการเลือกอาหาร และนอกเหนือไปจากอาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด ยังมีการใช้นวัตกรรมใหม่ในการนำมาพัฒนาอาหารหมูอีกด้วย

อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด เหมาะสำหรับผู้เลี้ยงสุกร ที่ต้องการเนื้อหมูที่มีคุณภาพ

อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด แนะนำโซลูชันด้านโภชนาการที่เหมาะกับฟาร์มของคุณ

สุกรต้องการอาหารที่ให้พลังงานสูง และต้องมีไฟเบอร์ต่ำและมีโปรตีนที่เพียงพอ โดยหมูจะต้องกินอาหารปริมาณมหาศาล ทำให้คุณต้องมีอาหารที่เหมาะสมในการเลี้ยงและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ซึ่งช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตและการสืบพันธุ์ของหมู และเพิ่มการผลิต ทำให้หมูจำเป็นต้องกินอาหารที่เหมาะสม และต้องรับประทานอาหารที่สมดุลตั้งแต่หย่านม เราจึงแนะนำให้ใช้อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด ในการเลี้ยง

สูตรอาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด จะช่วยทำให้หมูของคุณเติบโตอย่างเหมาะสม

อาหารที่ดีควรตอบสนองความต้องการของสัตว์ในการบำรุงรักษาร่างกาย การเจริญเติบโต และ การสืบพันธุ์ ทั้งยังต้องให้พลังงาน โปรตีน แร่ธาตุ และวิตามินที่เพียงพอ เนื่องจากหมูจะกินอาหารประมาณ 4% ของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้นหมูจึงต้องการสารอาหารที่จำเป็นจำนวนหนึ่งเพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละวัน เช่น น้ำ, คาร์โบไฮเดรต, ไขมัน, โปรตีน (กรดอะมิโน), แร่ธาตุ และวิตามิน หากรับประทานอาหารอย่างเหมาะสมหมูจะมีน้ำหนักจะเพิ่มขึ้น แม้ว่าหมูจะกินอะไรก็ได้ ตั้งแต่เศษอาหารทุกชนิด หรืออาหารที่เหลือ เช่น เศษขนมปัง, ธัญพืชอื่น ๆ ผักและผลไม้ แต่อัตราการเจริญเติบโตของหมูจะดีที่สุดเมื่อให้อาหารสัตว์สำหรับสุกรโดยเฉพาะ เช่น อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง

ถ้าคุณให้อาหารหมูด้วยสูตรของคุณเองมีอาหารบางประเภทที่คุณต้องหลีกเลี่ยง เพราะหมูอาจมีอัตราการเติบโตที่ช้าลงไปจนถึงป่วยเป็นโรคต่าง ๆ รายการต่อไปนี้เป็นอาหารทั่วไปที่ควรหลีกเลี่ยงในการให้อาหารสุกร

  • ของหวานและอาหารที่มีน้ำตาลสูง
  • อาหารสุนัข
  • ข้าวโพดคั่ว
  • น้ำนม
  • ปลา
  • เนื้อ
  • ผลไม้
  • มันฝรั่ง

อาหารที่มีน้ำตาลสูงอาจทำให้อัตราการเติบโตช้าลง ในขณะที่นม เนื้อสัตว์ และ ปลา สามารถปนเปื้อนเชื้อก่อโรคไวรัสได้ ส่วนเมล็ดของแอปเปิล ลูกแพร์ และลูกพีช มีสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่เรียกว่าอะมิกดาลิน ซึ่งเป็นไซยาโนเจนไกลโคไซด์ที่ปล่อยออกมาเมื่อเคี้ยวจนแตกและลืนเข้าไป ก็จะทำให้เจ็บป่วยหรือแม้แต่เสียชีวิต ส่วนมันฝรั่งมีสารพิษตามธรรมชาติที่เรียกว่าไกลโคอัลคาลอยด์ ซึ่งเมื่อทานเข้าไปอาจทำให้ปวดท้องรุนแรงหรือถึงกับเสียชีวิตได้ (แต่พบได้น้อย) และยังมีโซลานีนที่ทำลายเซลล์เม็ดเลือดแดง ทำให้ท้องเสียและหัวใจล้มเหลว ดังนั้นการเลือกอาหารให้หมูรับประทาน ไม่ใช่อะไรก็ได้เพราะจะต้องเป็นสารอาหารที่มีคุณค่า ถ้าคุณอยากจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารหมูสำเร็จรูปที่มีคุณค่าเต็มเปี่ยม ทำให้หมูโตเร็วแข็งแรงมีความปลอดภัย เราก็ขอแนะนำอาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด

1. อาหารหมูเบทาโกร เบแลค300

เป็นสูตรสำหรับลูกหมูหย่านมแม่ เป็นอาหารที่มีคุณค่าเทียบเท่านมแม่หมู ทำให้กินอาหารได้มากขึ้น และดูดซึมอาหารในลำไส้ดียิ่งขึ้น โตเร็ว ไม่มีพบอาการท้องเสีย มีการใช้เทคโนโลยีเดียวกับการผลิตอาหารกุ้ง 400 ไมครอน โปรตีนสูงถึง 20%
ขนาดบรรจุ 10 กก

2. อาหารหมูแม่พันธุ์ระยะอุ้มท้อง บาลานส์ 956

มาพร้อมระดับสารอาหารที่เหมาะกับหมูที่อุ้มท้อง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสมบูรณ์พันธุ์ ทำให้มีความพร้อมในการผสมพันธุ์
เหมาะสำหรับการเตรียมคลอดและให้น้ำนมเลี้ยงลูก ช่วยลดการดูดซับสารพิษจากทางเดินอาหาร เข้าสู่กระแสเลือดและลดพฤติกรรมก้าวร้าวของแม่หมู
ขนาดบรรจุ 30 กก

3. หัวอาหารชนิดผง Balance 751

เหมาะสำหรับหมูน้ำหนัก 15 กิโลกรัม อันประกอบด้วย…
• โปรตีน ไม่น้อยกว่า 31%
• ไขมัน ไม่น้อยกว่า 3%
• ความขึ้น ไม่มากกว่า 10%
• กาก ไม่มากกว่า 12%
ขนาดบรรจุ 30 กก

4. อาหารหมูน้ำหนักเกิน 30 – 60 กก. บาลานส์ 953

มีระดับสารอาหารสมดุลมีรสชาติอร่อยทำให้หมูทานอาหารได้มาก ย่อยง่าย มันน้อย ลำตัวหนา ระดับพลังงานไม่สูงจนเกินไปจนเหลือสะสมเป็นไขมันส่วนเกิน อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด ยังทำให้เนื้อหมูสีสวยไม่ซีด
ขนาดบรรจุ 30 กก

อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด มีคุณภาพ วางใจได้ ให้ผลผลิตที่ดี

อาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุด ยังมีอีกมากมายหลายสูตรด้วยกัน แต่ละสูตรนั้นก็ได้รับการวิจัยจากห้องแล็บปฏิบัติการรวมทั้งการนำไปทดลองให้หมูได้รับประทานจริง เพื่อสำรวจความพึงพอใจทำให้เหล่าผู้เลี้ยงสุกรได้ซื้ออาหารที่มีคุณภาพสำหรับหมูไปใช้ในทุก ๆ วัน มั่นใจได้ในเรื่องของสารอาหารและวิตามินที่ครบถ้วน

อาหารนับเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของการเติบโตและการมีสุขภาพที่ดีของหมู และอาหารที่หมูรับประทานเข้าไปก็จะส่งผลมาถึงผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วย ถ้าหมูแข็งแรง เนื้ออร่อย ไขมันน้อย สีสวย ก็จะช่วยทำให้ผู้บริโภคได้ซื้อเนื้อหมูที่มีคุณภาพดีต่อร่างกาย และไม่ปลอมแปลงไปด้วยสารเคมีอันตรายต่าง ๆ จึงทำให้เกิดวงจรในการผลิตผลผลิตสุกรที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง และนอกเหนือไปจากการบริโภคของผู้คนภายในประเทศแล้ว ผู้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ที่ดีก็ยังสามารถส่งออกไปยังต่างประเทศได้อีกด้วย ดังนั้นสิ่งที่ผู้เลี้ยงสุกรต้องคำนึงถึงจึงต้องรวมอาหารหมูเบทาโกร ถูกที่สุดเข้าไปด้วย