กรกฎาคม 14, 2022

เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา ปลาเนื้อแน่น อวบอิ่ม ตาใส ขายได้ราคาดี

Knowledge ความรู้ทั่วไป

สัตว์น้ำประเภทปลา เป็นอีกหนึ่งสัตว์สายพันธุ์เศรษฐกิจที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยของเรา ประเทศไทยมีชื่อเสียงในเรื่องของปลามายาวนาน มีเมนูอาหารจานปลาขึ้นโต๊ะในครัวเรือนมากมาย ซึ่งปลาสามารถเเบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ ด้วยกันได้แก่…ปลาน้ำจืดกับปลาน้ำเค็ม ในส่วนของปลาน้ำจืดนั้นเป็นปลาที่เพาะเลี้ยงในฟาร์มสามารถเพาะเลี้ยงได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องติดกับทะเลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และชาวไทยจำนวนมากนิยมรับประทานเนื้อปลาเนื่องจากว่าเป็นเนื้อสัตว์ที่อร่อย ย่อยง่ายนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนูดีต่อผู้บริโภคทั้งเด็กไปจนกระทั่งถึงวัยผู้ใหญ่ ดังนั้นผู้ที่สนใจอยากจะเพาะพันธุ์ทำฟาร์มปลา ควรจะต้องศึกษาสายพันธุ์ปลาที่ต้องการเลี้ยงให้ดี, ศึกษาที่อยู่, สภาพน้ำและที่สำคัญคือจะต้องศึกษาในเรื่องของอาหารให้แม่น เพราะปลาก็ยังแบ่งออกเป็นปลาที่กินพืช, ปลาที่กินเนื้อ และปลาที่กินทั้งพืชและเนื้อ ดังนั้นเพื่อนำเสนอตัวช่วยดี ๆ ให้แก่คุณเราจะมาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกับ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา ที่เหมาะสมกับปลาแต่ละชนิดกัน

betagro-2

เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา ตัวช่วยเสริมสำหรับ ปลาที่เลี้ยงในฟาร์ม

ปลาที่เลี้ยงในฟาร์ม จำเป็นต้องได้กินอาหารที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับความต้องการทางโภชนาการ ซึ่ง เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา นี้มีสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อทำให้ปลาแข็งแรงและเติบโตได้ดี ซึ่งมักจะอยู่ในรูปของเม็ดแห้ง คล้ายกับอาหารสุนัข ผลิตภัณฑ์ของ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา ผ่านการออกแบบของนักโภชนาการที่ออกแบบอาหารสำหรับปลาที่ต้องมีการคำนึงถึงสารอาหารที่จำเป็นประมาณ 40 อย่างที่ปลาต้องการ ซึ่งรวมถึงวิตามิน, แร่ธาตุ กรดอะมิโน (ส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) และไขมันบางชนิด

เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา ปลาที่เลี้ยงในฟาร์ม ต้องการสารอาหารที่ต่างกัน

ความต้องการทางโภชนาการของปลานั้นแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์

  • ปลาที่กินพืชเป็นอาหาร ต้องกินอาหารที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น…ถั่วเหลือง, ข้าวโพด, แร่ธาตุ และวิตามิน
  • ปลาที่กินเนื้อเป็นอาหาร ต้องกินอาหารที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช, แร่ธาตุ และวิตามิน

ซึ่งปลาที่ได้รับสารอาหารครบพอเหมาะตามแบบฉบับของแต่ละสายพันธุ์ จะทำให้เนื้อปลานั้นมีความฟูนุ่มไม่คาวไม่เหม็น เนื้อแน่นอร่อย มีตาใส มีรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามเกล็ดขึ้นเต็มสวยงามในกรณีที่เป็นปลาที่มีเกล็ดตัวอ้วนใหญ่ ทำให้ถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่า เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา นั้นทุกขบวนการขั้นตอนในการรังสรรค์ขึ้นมาเป็นอาหารเม็ดที่มีคุณภาพนี้ ผ่านการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการอาหารสัตว์มาเป็นอย่างดี ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายที่จะทำร้ายผู้เลี้ยงหรือทำร้ายผู้บริโภค ใช้สารอาหารที่มีความเป็นธรรมชาติปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์

  • อาหารปลาดุกเม็ดเล็ก เบทาโกร
    เป็นอาหารที่เหมาะสมที่สุดในการใช้เลี้ยงปลาดุกมีส่วนผสมของปลาบดและวิตามิน รำข้าวหรือน้ำมันปลาที่ปลาดุกต้องการ
  • อาหารปลากินพืชเม็ดกลาง เบทาโกร
    เป็นอาหารเม็ดที่เหมาะกับปลากินพืช โดยใน 1 วันมีคำแนะนำคือแบ่งให้วันละ 1 – 2 ครั้งและปริมาณอยู่ที่ 3 – 5 เปอร์เซ็นต์ต่อน้ำหนักปลา 1 ตัวซึ่งในส่วนนี้ขอให้คุณนำไปปรับและคำนวณเอาเอง เพราะว่าผู้เล่นแต่ล่ะคนก็เลือกขุดขนาดบ่อที่ต่างกันจำนวนปลาใน 1 บ่อต่างกัน และขนาดร่างกายพื้นเพของปลาดั้งเดิมก็ต่างกัน
  • เบทาโกร 833 อาหารปลาดุกใหญ่ อายุ 3 เดือนขึ้นไป
    ถึงแม้ว่าจะเป็นปลาสายพันธุ์เดียวกัน เช่น…ปลาดุกแต่ว่าปลาดุกในแต่ละช่วงวัยก็ต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน โดยเริ่มตั้งแต่ปลาดุกวัยเด็กจนกระทั่งไปถึงวัยผู้ใหญ่พร้อมที่จะนำออกขาย

ทำไมต้องมีส่วนผสมของปลาป่นใน เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา?

  • เพราะปลาป่นจัดเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความเป็นธรรมชาติและมีความสมดุล ในปลาป่นและน้ำมันปลามีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดไขมันคุณภาพดี
  • น้ำมันปลาเป็นแหล่งธรรมชาติที่สำคัญของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพ กรดไอโคซาเพนทาอีโนอิก (EPA) และกรดโดโคซาเฮกซาอีโนอิก (DHA) กรดไขมันเหล่านี้ไม่ได้ผลิตมาจากตัวปลา แต่จะพบในแพลงก์ตอนพืชในทะเล สาหร่ายทะเลขนาดเล็กและจุลินทรีย์
  • จากการวิจัยของ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา พบว่าการใส่ส่วนผสมเหล่านี้ลงไปจะดีต่อการเลี้ยงปลาเพื่อกินเนื้อมากขึ้น

สรุป ปลาแต่ละสายพันธุ์มีความต้องการสารอาหารต่างกัน ปลาบางชนิดเป็นสัตว์กินเนื้อโดยธรรมชาติ และล่ากินปลาอื่น ๆ เช่น…ปลาแซลมอนหรือปลาทูน่า เป็นต้น ปลาบางชนิดเป็นสัตว์กินพืชโดยธรรมชาติและกินแต่พืชเท่านั้น เช่น…ปลาคาร์พ ส่วนปลาบางชนิดกินทั้งพืชและสัตว์ เช่น…ปลานิลหรือปลาดุก ดังนั้นความต้องการสารอาหารของปลาสายพันธุ์จึงต่างกันไป ในเรื่องของย่อยและเรื่องของการดูดซึม ดังนั้นการเลือกตัวช่วยดี ๆ อย่าง เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา จะช่วยลดความยุ่งยากในการเลี้ยงปลาของคุณไปได้มาก และที่สำคัญคือยังได้นำเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด

เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อปลา โปรตีนคุณภาพสูงที่มีความเป็นธรรมชาติและมีความสมดุล มีน้ำมันปลามีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดไขมันคุณภาพดี