มิถุนายน 22, 2022

อาหารหมูเบทาโกร 304 สูตรขุนระยะสุดท้าย

Knowledge ความรู้ทั่วไป

เทคโนโลยีการอัดเม็ดอาหารสัตว์นั้นมีมานานหลายปีแล้ว โดยการแปรรูปอาหารสัตว์ให้กลายเป็นเม็ดนั้นจะต้องมาจากการผสมอาหารทั้งหมดด้วยไอน้ำ ตามด้วยการอัดขึ้นรูปผ่านแม่พิมพ์อัดเม็ด และอาหารเม็ดจะถูกทำให้เย็นและนำไปจัดเก็บในถุง ประโยชน์ของการให้อาหารหมูแบบเม็ดมีมากกว่าอาหารผสมเอง เพราะเป็นอาหารที่มีมาตรฐาน มีการปรับปรุงประสิทธิภาพอาหารให้ดีขึ้น ทำให้หมูเกิดการย่อยแป้งได้ดีกว่า ซึ่งหนึ่งในประเภทของอาหารหมู่ที่น่าสนใจเราขอแนะนำ อาหารหมูเบทาโกร 304 ซึ่งเป็นสูตรขุนระยะสุดท้าย แต่ก่อนที่คุณจะเข้าไปทำความรู้จักกับสูตรอาหารสูตรนี้ เราขอแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของอาหารหมูสำเร็จรูปกันเสียก่อน

อาหารหมูเบทาโกร 304 สูตรขุนระยะสุดท้าย

ข้อดีของการเลือก อาหารหมูเบทาโกร 304 แตกต่างจากอาหารผสมเอง

ข้อดีหลัก ๆ คืออาหารเม็ดมีคุณภาพที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด มีการอัดอาหารเม็ดให้มีความหนาแน่น โดยไม่กระทบต่อคุณค่าทางโภชนาการของอาหาร ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพของอาหารเม็ดมีหลายประการ ได้แก่ การปรับสภาพด้วยไอน้ำร้อน, ความชื้นที่เหมาะสม, ใช้เวลาในการปรับสภาพที่เพียงพอ และ ความเร็วในการอัดเม็ด

เมื่อมีการนำอาหารเม็ดเหล่านี้ไปที่รางป้อนอาหารหมูแบบมาตรฐาน อาหารเม็ดที่มีคุณภาพต่ำจะเริ่มแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่หมูจะเลือกกินอาหารเม็ดที่ไม่บุบสลายเท่านั้น และอาหารเม็ดละเอียดที่แตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเหล่านี้ก็จะตกตะกอนในรางป้อน ซึ่งก็จะดูดซับความชื้นจากอากาศชื้นและจากน้ำลายของหมู ในที่สุดก็จะส่งกลิ่นเหม็นอับและเกิดการอุดตัน เพื่อหลีกเลียงปัญหาเหล่านั้นเราจึงแนะนำอาหารหมูเบทาโกร 304

อาหารหมูเบทาโกร 304 มาพร้อมส่วนผสมอาหารที่เหมาะสม

หมูเป็นสัตว์ประเภทกระเพาะเดี่ยว จึงทำให้ย่อยใยอาหารได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการกินหญ้าเพียงอย่างเดียวและจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม หมูควรได้รับอาหารที่สมบูรณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของหมู ธัญพืชเป็นแหล่งอาหารที่ดี ดังนั้นการเลือกอาหารเสริมหรือการเลือกอาหารหลักให้กับหมูรับประทานจากผลิตภัณฑ์ของเบทาโกรก็มีมากมายหลายสูตร เหมาะตั้งแต่สูตรที่เป็นแม่พันธุ์, การให้อาหารหมูที่เตรียมตัวจะผสมพันธุ์ เหมาะสมตามแต่ช่วงระยะเวลาของการเลี้ยงหรือจุดประสงค์ และในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำ อาหารหมูเบทาโกร 304 ซึ่งเป็นสูตรคุณหมูระยะสุดท้ายกัน

อาหารหมูเบทาโกร 304 มีสารอาหารอะไรบ้าง?

อาหารหมูเบทาโกรประกอบด้วยมากมายหลายสูตรด้วยกัน ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีการกำกับเอาไว้ว่าเหมาะกับให้หมูระยะไหนรับประทานเช่น…หมูเพิ่งอย่านม, หมูแม่พันธ์, หมูที่จะเตรียมตัวเป็นแม่พันธ์, หมูที่จะเตรียมตัวคลอดลูกและอื่น ๆ โดยแบ่งออกเป็นหมายเลขแตกต่างกันเช่น…301 / 301b / 302 / 303 / 304 เป็นต้น

อาหารหมูเบทาโกร 304 ใช้สำหรับหมู 90 กิโลกรัม

  • โปรตีน 14%
  • ไขมันไม่น้อยกว่า 2%
  • กากไม่มากกว่า 7%
  • ขนาด 30 กิโลกรัม

สำหรับอาหารหมูสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับการคุณหมูในระยะสุดท้าย มีสารอาหารที่เหมาะสมและเพียงพอเมื่อสุกรับประทานจนอิ่มก็ยังไม่ทำให้เกิดไขมันส่วนเกินตามมา อัตราการเจริญเติบโตต่อวันสูง เนื้อดี ระยะเวลาในการเลี้ยงจะตรงตามกำหนดและเติบโตอย่างมั่นคงและมีคุณภาพมากที่สุด

ทำไมต้องเลือก อาหารหมูเบทาโกร

โดยเบทาโกรเป็นบริษัทของไทยที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเลี้ยงหมู เลี้ยงไก่ ทำฟาร์มส่งออกเนื้อสัตว์สด ส่งออกอาหารแปรรูปที่ทำจากไก่และหมูและโปรตีนจากพืช ในส่วนของการส่งออกเนื้อไก่นี้ได้รับความนิยมมากในประเทศสิงคโปร์ ส่วนอาหารสำเร็จรูปอาหารแช่แข็งผลิตภัณฑ์จากเนื้อไก่ก็ได้รับความนิยมมากในผู้บริโภคชาวมุสลิม ดังนั้นจึงไม่ได้เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพอยู่แต่ในประเทศไทยเท่านั้น หากแต่ว่ายังสร้างชื่อเสียงและนำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพดี ๆ ส่งออกไปในหลากหลายประเทศ

การเริ่มต้นสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ที่ดีจะต้องมาจากความใส่ใจในเรื่องของการเลือกอาหารสัตว์ให้หมูได้รับประทาน ที่มีความเหมาะสม ช่วยย่นระยะเวลาการเลี้ยง ทำให้มีการเลี้ยงอย่างเป็นระบบ เนื้อแดงลดไขมันส่วนเกิน มีความแข็งแรง และเมื่อนำไปประกอบอาหาร ก็จะมีรสชาติที่อร่อย อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพของผู้รับประทานในระยะยาวด้วย

ดังนั้นสำหรับผู้ที่เลี้ยงหมูจัดทั้งหลายที่กำลังมองหาอาหารหมูที่สามารถไว้ใจได้ซื้อ หาซื้อง่ายไม่ว่าจะเป็นตามร้านขายอาหารสัตว์ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็อยากจะแนะนำ อาหารหมูเบทาโกร สูตรขุนระยะสุดท้ายและสูตรอื่น ๆ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ที่จะทำให้เนื้อหมูของคุณนั้นมีราคาและได้รับความเชื่อถือจากท้องตลาดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีราคาที่ย่อมเยาขายส่งราคาถูก ซึ่งเหมาะมากกับผู้ที่มีต้องการควบคุมงบประมาณในการซื้ออาหารให้กับหมูฟาร์ม และกำไรที่คุณจะได้รับกลับมานั้นก็จะมีคุณภาพตามไปด้วย