กรกฎาคม 14, 2022

เลี้ยงไก่ให้อ้วน ขนสวย เนื้อแน่นด้วย เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่

Knowledge ความรู้ทั่วไป

ในปัจจุบันนี้ความต้องการของผู้บริโภคนั้นเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเลือกซื้อเนื้อสัตว์ที่นอกจากจะต้องมีรูปลักษณ์ที่สวยงามแลดูน่ารับประทานแล้ว ในขณะเดียวกันก็ยังต้องอุดมและเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังไม่ปนเปื้อนสารที่ทำร้ายร่างกายในยามที่รับประทานเข้าไปอีกด้วย ดังนั้นเพื่อเสริมสร้างไก่เนื้อของคุณให้มีรูปร่างที่อวบอ้วนเนื้อเยอะ, ฉ่ำ, ขนสวยขายง่าย และเป็นเนื้อไก่ที่อุดมไปด้วยโปรตีน แน่นอนว่าจะต้องเริ่มจากการเลือกอาหารไก่ที่มีคุณภาพอย่าง เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไลน์ของเบทาโกร (Betagro) ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีให้เลือกมากมายหลายสูตร โดยเราจะมาแนะนำสูตรเด็ดที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้เลี้ยงไก่ชาวไทยกัน

เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ (Betagro) จะทำให้เนื้อไก่ของคุณมีคุณภาพดีมากที่สุด

เนื้อไก่สดที่ดีควรมีสีชมพู ไม่มีรอยฟกช้ำที่ผิวหนัง ซึ่งอาจส่งผลต่อคุณภาพและความสดของไก่ ไก่ที่น่ารับประทานควรจะอวบอ้วน เมื่อกดไปที่เนื้อไก่ เนื้อไก่ควรจะค่อนข้างยืดหยุ่น และเด้งกลับมามีรูปร่างเต็มสมบูรณ์อีกครั้งหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่วินาที และเนื้อไก่ที่มีกลิ่นหอมสะอาดยังเป็นเครื่องบ่งชี้ความสดที่ดีอีกด้วย ผู้บริโภคมักจะเลือกเนื้อไก่ที่มีเนื้อแน่นและเด้งดึ๋ง เพราะแสดงให้เห็นว่ามีความสดที่ดีที่สุด ผู้บริโภคพยายามหลีกเลี่ยงการซื้อไก่ที่เนื้อแข็งเกินไป หรือไม่เด้งกลับเป็นรูปร่างเดิมเมื่อกดด้วยนิ้ว ไก่สดที่ดีจะต้องไม่มีกลิ่น ซึ่งการเริ่มต้นในการสร้างสรรค์เนื้อไก่ที่มีคุณภาพดีถูกใจผู้บริโภคเช่นนี้จะต้องเริ่มต้นมาจากการให้คุณได้เลือกรับประทานอาหารที่มีคุณภาพเหมาะสมกับช่วงวัยของไก่ไม่ว่าจะเป็นไก่เนื้อ หรือไก่แรกเกิดก็ตามซึ่ง เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ เราก็มีมาแนะนำถึง 2 สูตรด้วยกัน

1. เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ สูตร 203A อาหารไก่เนื้อแรกเกิด อายุ 3 สัปดาห์

อาหารไก่ผสมสำเร็จรูปชนิดเม็ด เหมาะสำหรับไก่แรกเกิดจนถึงไก่อายุ 3 สัปดาห์ มีการเลือกใช้โปรตีน ได้แก่…ปลาป่นที่มีพลังงานที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของข้าวโพด ทำให้ไก่เนื้อสามารถนำไปใช้ประโยชน์ และเสริมสร้างการเจริญเติบโตได้ดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง ช่วยเพิ่มอัตราการรอดในไก่เล็ก ทำให้ไก่เนื้อมีน้ำหนักดี ประหยัดเวลาในการเลี้ยง
โดยเป็นอาหารเม็ดที่เหมาะสำหรับการกินของไก่ เหมาะกับไก่เนื้อที่เลี้ยงในประเทศไทยโดยเฉพาะ กว่าจะมาเป็นผ่านการเบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ สูตร 203A ผ่านการปรับปรุงสูตรมาเป็นอย่างดี มาจากการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารสัตว์โดยเฉพาะ การันตีปลอดภัยจากสารพิษและสารปนเปื้อน

2. เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ สูตร 104 อาหารไก่ไข่ระยะไข่ อายุ 16 สัปดาห์ขึ้นไป

อาหารไก่ชนิดเม็ด มีการเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นแหล่งโปรตีนสูง ได้แก่…ปลาป่นและข้าวโพด ทำให้ไก่มีการเจริญเติบโตดี
อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทำให้ออกไข่ได้ดี

3. เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ สูตร ไก่พื้นเมืองรวม 215 อาหารไก่อายุ 3 สัปดาห์ – ขาย

มีโปรตีน ไม่น้อยกว่า 14% ไขมัน ไม่น้อยกว่า 2% กาก ไม่น้อยกว่า 7% ความชื้น ไม่น้อยกว่า 13% มีส่วนผสมของข้าวโพดป่น, ฟางข้าว, กากน้ำตาล, น้ำมันพืช, แร่ธาตุ, กรดอะมิโน, โคลีน คลอไรด์และสารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์

ประโยชน์ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่

เบทาโกร เป็นผู้ผลิตอาหารสัตว์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนานรวมทั้งยังเป็นผู้ที่ผลิตอาหารไก่หรืออาหารประเภทสัตว์ปีกที่น่าเชื่อถืออีกด้วย โดยประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ จะมีดังนี้…
• แบคทีเรียกรดแลคติกใน เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ ที่เรียกว่าโปรไบโอติก ซึ่งจะช่วยปรับปรุงสุขภาพของระบบย่อยอาหารและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันไก่ของคุณ
• โปรตีนที่มีอยู่ในส่วนผสมของ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ จะเหมาะต่อการย่อยอาหารไก่มากขึ้น ซึ่งจำเป็นสำหรับการใช้แคลเซียมอย่างเหมาะสม
• เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ ช่วยลดปริมาณน้ำตาลที่มีขึ้นตามธรรมชาติ ทำให้ได้รับน้ำตาลในปริมาณที่เหมาะสม
ดังนั้นการเลือกซื้อ เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ จะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการโดยรวมของส่วนผสมในอาหารสัตว์ โดยจะมีการแยกย่อยเป็นสารอาหารที่ย่อยได้ง่ายกว่า สร้างกระบวนการงอกของขน และทำให้สารอาหารพร้อมสำหรับการย่อยอาหารมากขึ้น

การเลือกซื้ออาหารไก่ที่มีคุณภาพจะช่วยคุณประหยัดทั้งเวลา และจะทำให้คุณเห็นประสิทธิภาพของเนื้อไก่และการเติบโตของไก่ในระยะเวลาอันสั้นสามารถนำไปขายได้อย่างมั่นใจ คุณภาพของเนื้อไก่ที่ดีจะมานำมาซึ่งความเชื่อใจจากทั้งตัวผู้บริโภคและจากผู้ที่ทำการค้าขายกับคุณ ยิ่งคุณพัฒนาคุณภาพของเนื้อไก่ตัวเองมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งกลายเป็นฟาร์มที่มีชื่อเสียงในด้านบวกและมีกำไรกลับคืนมามากเท่านั้น ดังนั้นการใส่ใจและการลงทุนอาหารไก่ที่มีคุณภาพอย่าง เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ ตั้งแต่วันนี้จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างมั่นคงได้อย่างแน่นอน

เบทาโกร อาหารสัตว์เพื่อไก่ อาหารไก่ชนิดเม็ด มีการเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นแหล่งโปรตีนสูง เหมาะกับไก่เนื้อที่เลี้ยงในประเทศไทยโดยเฉพาะ