พฤษภาคม 26, 2022

แนะนำพื้นที่การให้บริการ เบทาโกร มีกี่สาขา เพื่อการเข้าถึงที่สะดวก รวดเร็ว

Knowledge ความรู้ทั่วไป

รู้จักกับเบทาโกรให้ถ่องแท้ ว่า เบทาโกร มีกี่สาขา

เบทาโกร บริษัทชั้นนำด้านการผลิตสินค้าแปรรูปทางการเกษตรในรูปแบบอาหารหลากชนิดที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารหลากชนิด ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยง ซึ่งในปัจจุบันเบทาโกร มีที่จัดจำหน่ายสินค้าเป็นจำนวนมากทั่วประเทศไทย คำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคคือ เบทาโกร มีกี่สาขา กับการเข้าถึงสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ชวนทุกท่านรู้จักและค้นหาจุดให้บริการของเบทาโกรเพื่อการเข้าถึงสินค้าด้านอาหารที่มีคุณภาพสำหรับสุขภาพที่ดีที่สุดของทุกคน

เบทาโกร คือหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่มุ่งมั่นผลิตสินค้าแปรรูปทางการเกษตรออกมาเป็นอาหารที่มีคุณภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนั้นยังพร้อมใส่ใจให้การดูแลลงไปถึงบรรดาเหล่าสัตว์เลี้ยง และปศุสัตว์ทั้งหลาย จึงเป็นที่มาของการเปิดจุดจำหน่ายสินค้าในหลากหลายพื้นที่และรูปแบบการจัดการ ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการจำหน่ายสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด กับคำถาม เบทาโกร มีกี่สาขา ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับสินค้าและบริการที่คุณสนใจ สามารถแจกแจงสาขาต่าง ๆ ของเบทาโกรได้ตามกลุ่มสินค้าต่างๆ ดังต่อไปนี้

การเข้าถึงที่ง่ายที่สุด เพื่อการนำส่งสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

ในการจัดการพื้นที่สาขาของเบทาโกรในทุกรูปแบบผลิตภัณฑ์จึงมุ่งเน้นไปยังการกระจายสินค้าและการมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้สนใจในการสร้างรายได้ด้วย ดังนั้นเครือข่ายของเบทาโกรในทุกรูปแบบผลิตภัณฑ์นั้นจึงมีมากนับหลายหมื่นช่องทางการติดต่อเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงสินค้าด้านอาหารและสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดได้ในทุกเวลา และทุกแห่งหน

Betagro

ทางเบทาโกรยังมีทีมให้ความช่วยเหลือสำหรับการให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจทางการเกษตรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ตัวบุคคล หรือคนในชุมชนที่จะสร้างงานเพื่อการสร้างรายได้ในภาคการเกษตรที่มั่นคง พร้อมกับการร่วมกับผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์แปรรูปที่เกี่ยวข้องกับอาหารออกจำหน่ายไปทั่วที่ทั่วโลกอีกด้วย

จุดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มธุรกิจอาหารและโปรตีน

ถือเป็นรูปแบบการให้บริการที่ได้รับการตอบรับและมีผู้ค้นหามากที่สุด เพราะนับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน เบทาโกร มุ่งมั่นในการผลิตอาหารคุณภาพสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อสัตว์คุณภาพดีทั้ง เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปลาสัตว์น้ำ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในทุกภูมิภาค โดยเบทาโกรใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตและการจัดจำหน่ายเพื่อมอบอาหารที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคทุกคน

สำหรับ เบทาโกร มีกี่สาขา ในส่วนของการให้บริการด้านธุรกิจอาหารและโปรตีน บอกได้เลยว่าเบทาโกรเปิดจุดจำหน่ายและเข้าถึงสินค้าในกลุ่มนี้มากที่สุด ทั้งในรูปแบบของ เบทาโกรช็อป และการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนของแต่ละภูมิภาค แต่หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารผ่านเบทาโกรช็อปแล้ว ในปัจจุบันเบทาโกรแบ่งส่วนการจัดการออกเป็น 6 ภูมิภาค ซึ่งแต่ละแห่งมีการกระจายตัวของจุดจำหน่ายสินค้าภายใต้ชื่อของเบทาโกรช็อปดังนี้

  • ภาคเหนือ มีทั้งหมด 19 แห่งกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ 9 จังหวัดในภาคเหนือ
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีทั้งหมด 41 แห่งกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ 20 จังหวัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
  • ภาคกลาง มีทั้งหมด 55 แห่งกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ 20 จังหวัดในภาคกลาง
  • ภาคตะวันออก มีทั้งหมด 15 แห่งกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ 7 จังหวัดในภาคตะวันออก
  • ภาคตะวันตก มีทั้งหมด 6 แห่งกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ 4 จังหวัดในภาคตะวันตก
  • ภาคใต้ มีทั้งหมด 33 แห่งกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ 11 จังหวัดในภาคใต้

จุดกระจายสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านสัตว์เลี้ยง

อีกหนึ่งกลุ่มการให้บริการที่ เบทราโกร มุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดด้านอาหารและสุขภาพให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของทุกคน โดยเบทาโกรได้ผลิตสินค้าประเภทอาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงไว้หลากหลายรูปแบบ โดยได้มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ในหลายพื้นที่ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ง่าย จนถึงปัจจุบันมีร้านที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรสำหรับการจัดจำหน่ายสินค้าในส่วนของสัตว์เลี้ยงมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศไทย คอยให้บริการทุกท่านด้วยผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ในการดูแลสัตว์เลี้ยง เพื่อสุขภาพและความสุขของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณ

จุดกระจายสินค้าสำหรับกลุ่มธุรกิจทางการเกษตร

ด้วยเป้าหมายหลักของเบทาโกรคือความมุ่งมั่นในการผลิตอาหารและสินค้าทางการเกษตรที่มีคุณภาพ เบทาโกรจึงมีเครือข่ายผู้ผลิตสินค้าทางการเกษตรอยู่ทั่วประเทศไทยโดยมีพันธกิจในการผลิตสินค้าด้านการเกษตรที่สะอาด และปลอดภัยสำหรับทุกคน ดังนั้นในการให้บริการในส่วนนี้ทางเบทาโกรจึงได้กระจายสินค้า การให้บริการ และการให้คำปรึกษาลงไปสู่เครือข่ายด้านการเกษตรในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีมากถึง 1,000 จุดให้บริการทั่วประเทศ สามารถช่วยเหลือและให้คำแนะนำได้อยู่เสมอเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจภาคการเกษตรสามารถเดินหน้าต่อไปและสร้างผลกำไรตอบแทนได้อย่างคุ้มค่า

เบทาโกร มีกี่สาขา จึงเป็นตัวเลขที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพของทุกคน ไม่ว่าที่ไหน เวลาใด ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเบทาโกรได้ในทุกแห่ง ทั้งการเข้าซื้อสินค้าในพื้นที่ของ เบทาโกรช็อปที่มีถึง 169 สาขาทั่วประเทศไทยที่คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารคุณภาพที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อยู่เสมอ มั่นใจได้ว่า ในทุกความต้องการของคุณ เบทาโกรพร้อมตอบสนองให้ได้ในทันที